ผลลัพธ์การเรียนรู้
ผลลัพธ์การเรียนรู้
การพัฒนาการเรียนรู้ เรื่อง การใช้ Relative Pronouns โดยใช้รูปแบบ 2P3W ด้วยบทเรียนสำเร็จรูปเว็บไซต์ Nearpod
เรื่อง Relative Pronouns ในรายวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
เชิงปริมาณ
นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ร้อยละ 70 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภายหลังได้รับการพัฒนาการเรียนรู้ เรื่อง Relative Pronouns ด้วย บทเรียนสำเร็จรูปด้วยเว็บไซต์ Nearpod เรื่อง Relative Pronouns โดยใช้รูปแบบ 2W3P ในรายวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน สูงกว่าก่อนเรียน (ร้อยละ 81.94)
เปรียบเทียบคะแนนก่อนเรียน-หลังเรียน
ความพีงพอใจต่อการจัดการเรียนการสอน
นักเรียนมีความพึงพอใจต่อ การเรียนรู้ เรื่อง การใช้ Relative Pronouns โดยใช้รูปแบบ 2P3W ด้วยบทเรียนสำเร็จรูปเว็บไซต์ Nearpod
เรื่อง Relative Pronouns ระดับ ดีเยี่ยม (ร้อยละ 81.25)
ข้อแนะนำ
เนื้อหาและกิจกรรมสนุก เข้าใจง่าย แต่ถ้าเพิ่มตัวอย่างจากชีวิตประจำวันจะช่วยให้เข้าใจได้ดียิ่งขึ้น
เชิงคุณภาพ
ผู้เรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ได้รับการพัฒนาการเรียนรู้ เรื่อง Relative Pronouns โดยใช้รูปแบบ 2W3P ด้วย บทเรียนสำเร็จรูปเว็บไซต์ Nearpod เรื่อง Relative Pronouns ในรายวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน
นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สามารถใช้ Relative Pronouns ได้ถูกต้องมากขึ้น