ผลลัพธ์การเรียนรู้

การจัดการเรียนรู้ผ่านรูปแบบ 5Fs Step Model เพื่อส่งเสริมสมรรถนะการเรียนรู้ถือเป็นทักษะพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับผู้เรียน จึงเป็นรูปแบบการเรียนรู้ที่มีทั้งข้อมูลเนื้อหาวิชา ซึ่งเชื่อมโยงกับการเรียนรู้ทักษะชีวิต อันจะก่อให้เกิดความรู้และทักษะที่จะนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ตามความมุ่งหมายทางการศึกษาอย่างแท้จริง

เชิงปริมาณ

2. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ด้วยแบบฝึกการเรียนรู้เรื่อง Relative Pronouns ด้วยรูปแบบ 5Fs step model อยู่ในระดับ มาก ขึ้นไป

ความพึงพอใจ

เชิงคุณภาพ

ตัวอย่างผลงานนักเรียน