ผลลัพธ์การเรียนรู้
การจัดการเรียนรู้ผ่านรูปแบบ 5Fs Step Model เพื่อส่งเสริมสมรรถนะการเรียนรู้ถือเป็นทักษะพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับผู้เรียน จึงเป็นรูปแบบการเรียนรู้ที่มีทั้งข้อมูลเนื้อหาวิชา ซึ่งเชื่อมโยงกับการเรียนรู้ทักษะชีวิต อันจะก่อให้เกิดความรู้และทักษะที่จะนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ตามความมุ่งหมายทางการศึกษาอย่างแท้จริง
เชิงปริมาณ
หลังจากนักเรียนได้เรียนรู้การใช้ Relative Pronouns ด้วยแบบฝึกการเรียนรู้ เรื่อง Relative Pronouns ด้วยกระบวนการ 5Fs step model แล้ว นักเรียนมีผลการทดสอบหลังเรียน ผ่านเกณฑ์ร้อยละ 70 จำนวน 40 คน คิดเป็นร้อยละ 100
2. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ด้วยแบบฝึกการเรียนรู้เรื่อง Relative Pronouns ด้วยรูปแบบ 5Fs step model อยู่ในระดับ มาก ขึ้นไป
ความพึงพอใจ
เชิงคุณภาพ
นักเรียนมีความรู้ในการใช้ Relative Pronouns มากขึ้น
นักเรียนมีเจตคติที่ดีต่อการเรียนภาษาอังกฤษ
ตัวอย่างผลงานนักเรียน