1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
มีการศึกษา วิเคราะห์และสังเคราะห์ ริเริ่มพัฒนา เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน และนำผลการศึกษาวิเคราะห์และสังเคราะห์มาแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการจัดการเรียนรู้
วิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล
จัดกลุ่มนักเรียน
วางแผนพัฒนานักเรียนตามศักยภาพและความแตกต่างระหว่างบุคคล
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล รายวิชา ภาษาอังกฤษ 6 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
จัดกลุ่มนักเรียนที่มีความสามารถแตกต่างกัน
จัดกลุ่มนักเรียนที่มีความสามารถแตกต่างกัน
พัฒนาผู้เรียนตามศักยภาพและความแตกต่างระหว่างบุคคล
พัฒนาผู้เรียนตามศักยภาพและความแตกต่างระหว่างบุคคล