1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญเพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2561) โดยมีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่สามารถริเริ่มพัฒนาเพื่อแก้ปัญหาในการจัดการเรียนรู้ ทำให้นักเรียนมีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง  และสร้างแรงบันดาลใจ จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้เชิงรุก ( Active Learning )

แผนการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

1ปกบันทึกข้อความ.pdf
โครงสร้างรายวิชาอังกฤษม3เทอม2.pdf
คำอธิบายรายวิชา.pdf
หน่วยการเรียนรู้อังกฤษม3เทอม2.pdf
เทอม2 หน่วยที่4.docx
เทอม2 หน่วยที่3.pdf
เทอม2 หน่วยที่2.pdf
เทอม2 หน่วยที่1.pdf
ตารางวิเคราะห์หลักสูตร1.pdf
ตารางวิเคราะห์หลักสูตร1.docx
ตารางวิเคราะห์หลักสูตร.pdf
ตารางวิเคราะห์หลักสูตร.docx
ตารางวิเคราะห์ตัวชี้วัด.pdf
คำสั่งที่ 79 ปี 66 แต่งตั้งให้คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาปฏิบัติหน้าที่จัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๖.pdf

แผนการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567