1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญเพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2561) โดยมีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่สามารถริเริ่มพัฒนาเพื่อแก้ปัญหาในการจัดการเรียนรู้ ทำให้นักเรียนมีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้เชิงรุก ( Active Learning )
แผนการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
แผนการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568