1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร

มีการจัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพ โดยมีการพัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น และสามารถริเริ่ม พัฒนาเพื่อแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ในรายวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐานชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยได้

หลักสูตรโรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร" พ.ศ.2563

หลักสูตร ม.ต้น.pdf
คำสั่งที่ 79 ปี 66 แต่งตั้งให้คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาปฏิบัติหน้าที่จัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๖.pdf